banner image

Kinh nghiệm lưu ý nâng cấp hoặc vệ sinh nắp bồn cầu TOTO tại nhà

Hầu hết gia đình nào cũng trang bị đầu tư cho mình một chiếc bồn cầu, hoặc nhiều sản phẩm hãng thiết bị vệ sinh khác cùng đa dạng các hãng sản xuất.
 



 

 


Thế nhưng việc vệ sinh hay lắp đặt tại nhà không phải ai cũng biết, bởi mỗi hãng đều có những cách lắp đặt riêng, nếu lắp bị sai cách không đúng kỹ thuật sẽ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm hãng. Sử dụng trong một thời gian chu kỳ dài với nhiều tác động xung quanh khiến sản phẩm công ty thiết bị vệ sinh, đặc biệt là Bồn cầu TOTO sẽ dễ dàng bị nứt hoặc gẫy, trường hợp hỏng đổng nghĩa với việc phải thay mới để dảm bảo sự an toàn cũng như dễ dàng cho việc vệ sinh hàng ngày.
Quá trình thay thế chiếc nắp bồn cầu TOTO thì Rồi rất đơn giản đối với dòng nắp dày và nắp mỏng, bạn có thể dùng tua vít hoặc các vật dụng dùng để tháo rời các ốc, bu lông được bắt trên bề mặt của sản phẩm công ty. Sau khi tháo rời được tất cả các óc và bu lông bạn cần thích xem vệ sinh thật sạch các vị trí mà nước hoặc bàn chải không thể cho vào được để vệ sinh thật sạch vi khuẩn và các vết ố vàng bám lại. Cuối cùng bạn lắp ghép nắp bồn cầu TOTO lại về vị trí cũ, điều chỉnh sao cho tất cả thật khít với nhau rồi Cuối cùng dùng vật dụng như tua vít để siết chặt chúng lại.

-->> Có thể bạn thích xem: "Bàn cầu TOTO 1 khối MS884T2 Khuyễn mãi cực khủng 2018"

Hy vọng với chia sẻ này sẽ giúp quý khách luôn đảm bảo được sản phẩm nhãn hiệu lúc nào cũng như mới, và chăm nom cho sức khỏe thật tốt. Nếu bạn đang có ý định sửa chữa hay nâng cấp thiết bị vệ sinh cho không gian nhà tắm của mình, hãy liên lạc với địa chỉ số điện thoại : 0968 034 945 dưới đây để được tư vẫn miễn phí nhé,​ hoặc quý khách có thể đến trực tiếp tại Showroom thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Để tìm hiểu được dễ dàng nhé!

Nguồn: Thiết bị vệ sinh SEABIG

Kinh nghiệm lưu ý nâng cấp hoặc vệ sinh nắp bồn cầu TOTO tại nhà Kinh nghiệm lưu ý nâng cấp hoặc vệ sinh nắp bồn cầu TOTO tại nhà Reviewed by Unknown on tháng 4 27, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.